Giỏ hàng

Top 3 mẫu phòng xông hơi dành cho gia đình

Không gian sống đẹp và tiện nghi phải là không gian mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt, thư giãn của đời sống tinh thần và cả sức khỏe con người. Vì vậy, các hộ gia đình hiện đại khi có nhu cầu sửa sang, xây dựng nhà cửa nên nghĩ đến việc tăng chức năng cho ngôi nhà theo hướng phục vụ cho mục đích giữ gìn và nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đó chính là sản phẩm phòng xông hơi đa chức năng.

Bài viết này Xông hơi Cường Minh muốn chia sẻ tới bạn "Top 3 mẫu phòng xông hơi dành cho gia đình" để có thể dễ lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. Cùng tìm hiểu và đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất bạn nhé!

Top 3 mẫu phòng xông hơi dành cho gia đình - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

1. Xông hơi là gì? Phòng xông hơi là gì?

Xông hơi chính là hình thức tự điều tiết thân nhiệt. Khi nhiệt độ bên ngoài cao hơn nhiệt độ của cơ thể thì hệ thống thần kinh tự động điều tiết thân nhiệt bằng cách tiết ra mồ hôi.

Ngày xưa con người thường xông hơi với phương pháp thủ công như chùm kín đầu ngồi cạnh nồi nước nóng. Tuy nhiên với sự phát triển của xã hội thì phòng xông hơi ra đời nhằm phục vụ nhu cầu xông hơi an toàn, đơn giản và mang lại hiệu quả cao hơn.

Được xây dựng theo loại phòng kín cách nhiệt, dùng để xông hơi. Tùy loại phòng sẽ có mức nhiệt độ khác nhau, nhưng sẽ giao động trong khoảng từ 45 đến 70 độ C. Đây là mẫu phòng được xem là sự sáng tạo độc đáo. Nâng cao hiệu quả xông hơi tốt hơn hẳn so với phương pháp truyền thống.

Xông hơi là gì, phòng xông hơi là gì? - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Xem thêm: 

Xông hơi những lợi ích bạn chưa biết

Nhà nhỏ có lắp đặt phòng xông hơi được không?

2. Top 3 mẫu phòng xông hơi dành cho gia đình

2.1. Mẫu phòng xông khô gia đình với máy sauna

Phòng xông hơi khô là loại phòng dùng đá tản nhiệt sauna đặt trên thanh nhiệt của máy xông hơi khô để làm nóng. Nhiệt độ phòng xông hơi khô thường ở 50 độ C, và có thể lên đến 75 độ C, độ ẩm chỉ 10%. Vật liệu làm phòng xông hơi khô hoàn toàn từ gỗ cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe. 

Mẫu phòng xông hơi khô gia đình với đá muối sauna - T1010-2 - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Công dụng tuyệt vời của phòng xông hơi khô

  • Xông hơi khô khiến cơ thể nóng lên tạo ra cơn sốt nhân tạo giúp sát khuẩn nhẹ, khiến cơ thể tự đổ mồ hôi, nhiệt độ nóng trong phòng có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm,... giúp bạn tránh một số bệnh về da, giảm bớt triệu chứng dị ứng, ngứa. Hỗ trợ thanh lọc, thải độc và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Xông hơi khô giúp làm sạch da, có thể cải thiện tuần hoàn máu và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nếu xông hơi thường xuyên sẽ giúp sáng da, hồng hào và tươi trẻ.
  • Xông hơi khô giúp thư giãn tinh thần, có thể loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi. Nhiệt độ cao trong phòng xông còn giúp giảm đau cơ bắp hiệu quả, cơ thể cảm thấy nhẹ nhỏm và khỏe khoắn hơn. có hiệu quả tốt trong các bệnh xương, khớp, giảm đau, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu,

Phòng xông hơi khô có nhiều công dụng tuyệt vời - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Phòng xông khô kết hợp với máy và đá sauna vốn đã có mặt trên thị trường từ rất lâu đời, các chủ spa chọn kiểu phòng xông này bởi nó dễ sử dụng, khách hàng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phòng xông sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tốt cùng sự chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên là điểm lợi thế mà các chủ Spa chọn lắp đặt và sử dụng loại hình này.

Đọc thêm: Phòng xông hơi khô - cấu tạo và chức năng

2.2. Phòng xông ướt dành cho gia đình sử dụng kính cường lực

Nếu phòng xông hơi khô hoạt động nhờ hơi nóng thì phòng xông hơi ướt sử dụng cơ chế xông hơi bằng hơi nước. Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt ở khoảng 45 độ C và độ ẩm là 100%. Phòng xông hơi ướt không làm bằng gỗ, vật liệu chủ yếu từ: Kính, Acrylic, hoặc có thể xây.

Phòng xông hơi ướt xây bằng kính cường lực chắc chắn - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Phòng xông hơi ướt bằng kính được xây dựng bằng những tấm kính cường lực chắc chắn. Đây là loại chất liệu hiện đại có ưu điểm là chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Vì vậy mà sử dụng kính cường lực khi lắp đặt phòng xông ướt sẽ giúp cho hơi nước nóng được lưu giữ tốt nhất, không gây nóng cho người xông, đồng thời thẩm mỹ và dễ vệ sinh, lau chùi.

Nếu phòng tắm của bạn được xây dựng theo lối hiện đại với phòng tắm trong suốt, thì xông hơi ướt là lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn muốn thiết kế bổ sung phòng tắm xông hơi. 

Phòng xông hơi ướt có thể vừa làm phòng tắm, vừa làm phòng xông hơi - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Nếu gia đình bạn không có phòng tắm bằng kính cường lực thì vẫn có thể chọn mẫu phòng xông hơi này. Đơn giản đây là mẫu phòng được xây dựng với các khung vách tường bao quanh hoàn toàn bằng kính cường lực. Mang đến vẻ đẹp, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Nên chúng có tính cơ động cao. Các chủ hộ có thể lắp đặt ở bất cứ khu vực nào trong nhà mà không cần có kế hoạch xây dựng từ đầu. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp tận dụng phòng tắm tại gia đình với xông hơi ướt để đem lại hiệu quả tốt nhất. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian sống.

Phòng xông hơi khô và ướt - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Đọc thêm: Liệu trình xông hơi ướt đúng chuẩn được thực hiện như nào?

Sự tiện lợi đặc biệt khi lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà

Ngoài những công dụng như phòng phông hơi khô, hít hơi nước trong phòng xông hơi ướt có thể giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, viêm phế quản hoặc dị ứng cho người sử dụng.

Đọc thêm: Xông hơi ướt giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Phòng xông hơi ướt là loại phòng duy nhất có thể thiết kế 2 trong 1, vừa là phòng tắm, vừa là phòng xông hơi ướt. Nếu không thích dạng phòng 2 trong 1 này bạn cũng có thể lắp đặt phòng xông hơi ướt riêng biệt. 

Đọc thêm: Sự tiện lợi khi lắp đặt phòng xông hơi ướt 2 in 1 tại nhà

Phòng xông hơi ướt là loại phòng duy nhất thiết kế 2 in 1 - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

2.3. Phòng xông đá muối Himalaya dành cho gia đình. 

Phòng xông hơi đá muối vốn được xem là mô hình thư giãn và chăm sóc sức khỏe rất tốt. Chúng có nguồn gốc và du nhập từ Hàn Quốc vào Việt Nam. Hiện nay đây là kiểu xông hơi được ưa chuộng và rất phát triển tại Việt Nam. Diện tích phòng chỉ giao động trong khoảng từ 5m vuông đến 10m vuông. Được làm từ những viên đá Himalaya kết hợp với tường gỗ và làm nóng bằng các thiết bị hồng ngoại. Sự kết hợp này sản sinh ra các ion âm, tạo môi trường kháng khuẩn tự nhiên.

Đọc thêm: Đá muối Himalaya là gì?

Phòng xông đá muối Himalaya dành cho gia đình - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Từ trước đến nay đá muốn Himalaya vẫn được coi là dược liệu quý. Mang lại giá trị trong việc trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng một lượng lớn đá muối sẽ có thể tạo ra sự trong lành cho môi trường. Đặc biệt là khiến vi khuẩn không thể tồn tại. Một lượng ion âm phát ra từ đá muốn là rất cần thiết cho việc hít thở, đảm bảo cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tìm hiểu thêm về công dụng của đá muối tại đây.

Ion âm phát ra từ đá muốn là rất cần thiết cho việc hít thở, đảm bảo cho cơ thể luôn khỏe mạnh - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Việc xông hơi trong phòng đá muối Himalaya được xem như một hình thức thư giãn vô cùng hiệu quả. Nếu kết hợp với tinh dầu và các loại thảo dược khác thì giá trị sử dụng sẽ tăng thêm một tầng..

Đặc điểm nổi trội vượt bậc của phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi đá muối có đầy đủ công dụng như phòng xông hơi khô và ướt như: Thư giãn cơ thể, làm đẹp da, hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể,... Bên cạnh đó phòng xông hơi đá muối còn có những công dụng ưu việt như:

  • Dải ánh sáng hồng ngoại có thể chiếu thấu vào tận xương tủy giúp giảm đau nhức xương cốt hiệu quả, giảm nguy cơ bị bệnh về xương khớp, hô hấp.
  • Xông hơi đá muối hồng ngoại giúp cải thiện tim mạch, điều hòa nhịp tim. Đặc biệt với người lớn tuổi giúp hỗ trợ kiểm soát huyết áp, kiểm soát chỉ số cholesterol hiệu quả.
  • Phòng xông hơi thông thường cần 25 - 30 phút để nhiệt độ phòng nóng lên thì phòng xông hơi đá muối hồng ngoại có thể sử dụng ngay sau khi bật công tắc điện, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Bên cạnh đó đá muối Himalaya chứa 84 khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể, đảm bảo độ tinh khiết hoàn toàn đem lại hiệu quả thư giãn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Phòng xông hơi đá muối có công dụng ưu việt hơn xông hơi khô và ướt - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Tuy nhiên, phòng xông hơi đá muối có chi phí lắp đặt cao hơn so với phòng xông hơi khô, ướt. Tùy vào nhu cầu và kinh tế gia đình để lựa chọn loại phòng phù hợp.

Đọc thêm: 

Vệ sinh phòng xông đúng cách đảm bảo lợi ích và an toàn cho người dùng

Cách chọn phòng xông hơi cho gia đình, spa uy tín, chất lượng

Trên đây là "Top 3 mẫu phòng xông hơi dành cho gia đình" Xông hơi Cường Minh muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hi vọng với những gợi ý này, bạn có thể tìm kiếm và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, vừa có thể mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe của người sử dụng, vừa phù hợp với thiết kế của gia đình, giúp không gian trở lên ấm áp và tiện nghi hơn cả.

Khi đã chọn được mẫu phòng ưng ý, hãy liên hệ với cơ sở thi công lắp đặt được người tiêu dùng tin tưởng – Xông hơi Cường Minh nhé. Ngoài những sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành tốt, Xông hơi Cường Minh còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật lắp đặt đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo phòng hoạt động an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, trước khi bàn giao cho khách hàng, Xông hơi Cường Minh còn luôn có khâu kiểm tra sự vận hành hoạt động. Sau đó mới hoàn tất bàn giao và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết cho khách hàng.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế, lắp đặt phòng xông gia đình tại nhà

Ở đâu thiết kế, thi công, lắp đặt phòng xông hơi khô chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng?

XÔNG HƠI CƯỜNG MINH - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI HẢI PHÒNG!

- Địa chỉ: Số 31 phố Hòa Bình, Kiến An, Hải Phòng 

- Hotline: 0983 876 454 

- Website: xonghoicuongminh.com

- Facebook: facebook.com/MagicsaltHaiPhong/

- Shopee: DamuoiCuongMinh

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Messenger Top