Giỏ hàng

Cách thiết kế, trang trí phòng tắm xông hơi, spa gia đình ấn tượng

Bạn là người yêu cái đẹp? Bạn muốn được chăm sóc bản thân thường xuyên và tự do thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi?

Nhưng việc đến spa lại ngốn khá nhiều thời gian quý báu của bạn. Bởi lý do đó, việc biến phòng tắm xông hơi thành Spa tại gia đã trở thành một trong những giải pháp tốt nhất dành cho người bận rộn, nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Ngay sau đây Xông hơi Cường Minh sẽ nêu ra một vài ý tưởng để biến thiết kế phòng xông hơi và biến phòng tắm thành 'thánh địa' spa thư giãn tại gia.

Cách thiết kế, trang trí phòng tắm xông hơi, spa gia đình ấn tượng - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

1. Phòng tắm kiểu Spa cần có những gì?

a. Phòng xông hồng ngoại, xông hơi khô hoặc ướt

Xông hơi hay tắm hơi là một trong những công đoạn cần thiết trong quy trình trị liệu. Xông hơi có tác dụng giúp giải độc cho cơ thể và bạn hoàn toàn có thể lắp đặt phòng xông hơi ngay tại nhà mình.

Tìm hiểu thêm về lợi ích của xông hơi tại đây.

b. Bồn tắm jacuzzi

Bạn có thể sử dụng bồn ngâm tắm nước nóng hoặc lạnh tùy theo ý thích và nhu cầu.

Việc lắp đặt bồn tắm jacuzzi có thể theo mẫu thiết kế riêng hoặc mua bồn có sẵn đều được.

Bồn tắm massage có công dụng giúp bạn ngâm mình và thư giãn cơ thể một cách thoải mái.

Tìm hiểu thêm về lợi ích của bể sục, bồn tắm massage.

Bồn tắm massage, bể sục BY - 8009M - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

c. Giường massage

Hãy chuẩn bị một chiếc giường spa chuyên dụng để có thể làm facial hoặc massage body, kèm theo đó là việc nghỉ ngơi thư giãn. Sử dụng khăn lông và áo choàng tắm mềm mại trong quá trình trị liệu. Một chiếc giường spa trang trí đẹp mắt chính là sự cộng hưởng của sự sạch sẽ, tạo ra môi trường mới mẻ, thoải mái cho bạn.

Spa gia đình không thể thiếu giường massage - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

d. Các loại máy móc spa

Phòng spa tại nhà tất nhiên không thể thiếu những máy móc cơ bản.

Bạn có thể bố trí các máy móc như: máy xông hơi mặt, máy hút mụn, máy giảm béo…

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại máy với các mức giá khác nhau.

2. Tư vấn cách thiết kế phòng tắm spa

Thiết kế phòng spa gia đình đang trở thành xu hướng hiện nay, được nhiều người yêu thích và ưa chuộng bơi nhu cầu thư giãn, chăm sóc bản thân ngày càng cao. Chính vì vậy, việc biến phòng tắm thành spa trong gia đình là mong muốn của hầu hết của mọi người hiện đại ngày nay.

Trước khi thiết kế phòng xông hơi hay phòng tắm spa mini đẹp cho mình thì bạn cần phải xác định được mục đích của mình, không gian xây dựng như thế nào hay lựa chọn thiết bị và cách trang trí spa đẹp ra sao.

Hãy tham khảo những bí quyết thiết kế spa nghỉ dưỡng gia đình và cách trang trí phòng spa đẹp tại nhà dưới đây, đảm bảo sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đó.

2.1. Thiết bị đầy đủ

Các thiết bị phòng tắm ở spa cũng giống các vật dụng trong nhà tắm, cần phải được đầu tư về chất lượng.

Bạn nên trang bị phòng tắm phong cách spa tại nhà bao gồm các loại khăn tắm, khăn choàng, bồn tắm massage và vòi tắm hoa sen. Ngoài ra, bạn nên trang bị thêm giá, kệ, giỏ đựng bằng gốm sứ hoặc thủy tinh để có thể lưu trữ những đồ dùng cần thiết liên quan như sữa tắm, chai, lọ, hoa, đồ vật trang trí,...vừa tạo thẩm mỹ cao cho căn phòng vừa tạo sự gọn gàng và ngăn nắp giúp tăng cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Các thiết bị phòng tắm ở spa cũng giống các vật dụng trong nhà tắm, cần phải được đầu tư về chất lượng - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

2.2. Yếu tố ánh sáng

Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng trong quá trình hỗ trợ thiết kế không gian sapa thoáng mát, hỗ trợ trị liệu và tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Với những phòng tắm kiểu spa thì không nên quá sáng, chúng ta chỉ nên sử dụng nhiều đèn nhỏ có công suất thấp cùng ánh sáng dịu nhẹ (ánh sáng mờ hoặc đèn vàng) để tạo hiệu ứng dịu nhẹ, mờ ảo, lung linh giúp liệu trình spa phát huy tối đa tác dụng.

Tư vấn cách thiết kế phòng tắm spa - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Ngoài ra, bạn đừng quên trang bị thêm những ngọn nến để hỗ trợ căn phòng thêm lung linh và huyền ảo hơn. Hãy thắp những ngọn nến mang hương thêm dịu nhẹ đặt xung quanh bồn tắm để khơi dậy được mọi giác quan trong cơ thể bạn nhé.

2.3. Liệu pháp hương thơm

Tại các nhà tắm spa thường sẽ sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên có mùi hương khác nhau nhằm sử dụng như một liệu pháp hỗ trợ quá trình trị liệu hiệu quả. Những mùi hương sapa thường dùng khá đa dạng như hương hoa hồng, hoa chanh, phong lữ hay hoa oải hương.

2.4. Yếu tố thiên nhiên

Thiên nhiên là yếu tố quan trọng trong bất kỳ một không gian nào và không chỉ riêng gì phòng tắm phong cách kiểu spa. Hãy tận dụng những chậu hoa tươi, cây xanh hoặc bình hoa nhỏ để tạo điểm nhấn cùng nét tươi mới cho sapa tại nhà của chính mình.

Thiên nhiên là yếu tố quan trọng trong mọi không gian - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Với cách làm này sẽ giúp không gian spa tại nhà của bạn hòa nhập với thiên nhiên, mang đến nét đẹp thẩm mỹ cực cao.

3. Một số mẫu phòng tắm xông hơi, spa gia đình đẹp cực ấn tượng

Bạn đang muốn thiết kế phòng tắm xông hơi cho mình, hoặc phòng tắm của gia đình thành một spa thu nhỏ để có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngay sau đây sẽ là ý tưởng để biến thiết kế phòng xông hơi và biến phòng tắm thành 'thánh địa' spa thư giãn tại gia.

  • Mẫu phòng xông hơi khô gia đình gỗ tự nhiên kết hợp kính cường lực cao cấp là sự kết hợp tuyệt vời, tạo nên một không gian xông hơi mini sang trọng, hiện đại, tinh tế và vô cùng đẹp mắt. Với thiết kế ấn tượng vừa làm spa vừa làm phòng xông hơi, đã giúp không gian trở thành chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi người.

Đọc thêm: Top 3 phòng xông hơi gia đình

Mẫu phòng xông hơi khô gia đình gỗ tự nhiên kết hợp kính tạo nên không gian sang trọng và hiện đại - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Thiết kế ấn tượng vừa làm spa vừa làm phòng xông hơi - Phòng Xông hơi khô A2520 - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

  • Mẫu thiết kế spa tại nhà phong cách Châu Á cực ấn tượng bởi việc ứng dụng những chiếc đèn led, nến thơm thắp sáng huyền ảo cùng gam màu trung tính, giúp gia chủ thoải mái thư giãn trong không gian sang trọng này. Chẳng còn gì tuyệt vời bằng việc, sau cả ngày dài được ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm thoang thoảng và dịu nhẹ.

Sử dụng nến thơm thắp sáng huyền ảo cùng gam màu trung tính khiến không gian spa cuốn hút - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

  • Ánh sáng tự nhiên chiếu rọi vào căn phòng spa hiện đại, những tia nắng mặt trời chính là chìa khóa cho sự thư thái trong một không gian thực sự trong lành. Những mẫu thiết kế phòng tắm spa mini này đều bố trí những ô cửa sổ rộng để mang lại cho căn phòng cảm giác mới mẻ, khô ráo và thoáng đãng nhất.

Ánh sáng tự nhiên chiếu rọi vào căn phòng spa chính là chìa khóa cho sự thư thái - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

  • Không gian spa sử dụng gạch ốp đá cẩm thạch tuyệt đẹp, mang tới sự sang trọng và tinh tế cho cả căn phòng. Phong cách tối giản mang đậm nét Châu Á cùng cách sắp xếp vô cùng khéo léo từ chiếc bồn tắm cho tới các vật dụng cần thiết, giúp mang đến không gian tĩnh, thư giãn.

Tìm hiểu thêm: Top 10 mẫu bể sục, bồn tắm massage cho gia đình

Không gian spa sử dụng gạch ốp đá cẩm thạch tuyệt đẹp mang tới sự sang trọng - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

  • Mang yếu tố thiên nhiên vào căn phòng tắm phong cách spa cũng là một ý tưởng tuyệt vời vừa tạo không gian spa tại nhà sang trọng và độc đáo, vừa tạo cảm giác thư thái và thoải mái nhất cho gia chủ. Kiểu thiết kế phòng spa dạng mở kết hợp cây xanh khiến căn phòng trở nên thoáng mát và thiên nhiên hơn rất nhiều, gần như toàn bộ căn phòng đã được thay đổi diện mạo mới.

Mang yếu tố thiên nhiên vào căn phòng tắm phong cách spa là sự lựa chọn khôn khéo - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

  • Bạn có thể thiết kế phòng tắm spa theo phong cách Nhật Bản, sử dụng đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ cùng màu sắc tươi sáng và đường vân gỗ tự nhiên giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Chất liệu thân thiện với môi trường giúp người sử dụng thoải mái, được bố trí thêm bộ bàn ghế nghỉ ngơi bên ngoài sẽ thực sự là ý tưởng tuyệt vời.

Đọc thêm: Cách chọn phòng xông hơi cho gia đình uy tín, chất lượng

Sử dụng đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ cùng màu sắc tươi sáng giúp không gian thoáng đãng - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

  • Nhìn ra thiên nhiên vẫn là phong cách thiết kế hiện đại ngày nay. Mẫu phòng xông hơi tại nhà nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giúp bạn như hòa mình với cây cối, mây trời.

Mẫu phòng xông đẹp hút mắt với khung cảnh vườn tuyệt đẹp - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

  • Phòng xông hơi ướt toàn kính cường lực vẫn mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ thấy thích thú bởi cách thiết kế phòng tắm spa xông hơi gia đình dưới đây, màu sắc sáng tinh tế mang tới không gian thư giãn cho gia chủ.

Phòng xông hơi ướt toàn kính cường lực vẫn mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại - Xông hơi Cường Minh thiết kế, thi công và lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Hy vọng những thông tin ở trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc thiết kế, trang trí phòng tắm spa, xông hơi mini tại nhà cho mình. 

Đọc thêm: 

Tư vấn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Những lưu ý khi lắp đặt phòng xông hơi gia đình

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi thì hãy liên hệ với Xông hơi Cường Minh - Đơn vị thiết kế, thi công, lắp đặt phòng xông được người dùng tin tưởng. Ngoài những sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành tốt, Xông hơi Cường Minh còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật lắp đặt đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo phòng hoạt động an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, trước khi bàn giao cho khách hàng, Xông hơi Cường Minh còn luôn có khâu kiểm tra sự vận hành hoạt động. Sau đó mới hoàn tất bàn giao và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết cho khách hàng.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế, lắp đặt phòng xông gia đình tại nhà

Ở đâu thiết kế, thi công, lắp đặt phòng xông hơi khô chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng?

XÔNG HƠI CƯỜNG MINH - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI HẢI PHÒNG!

- Địa chỉ: Số 31 phố Hòa Bình, Kiến An, Hải Phòng 

- Hotline: 0983 876 454 

- Website: xonghoicuongminh.com

- Facebook: facebook.com/MagicsaltHaiPhong/

- Shopee: DamuoiCuongMinh

 
 
 
 
 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Messenger Top