Giỏ hàng

top 10 mẫu bể sục, bồn tắm massage nhập khẩu tốt nhất

Bồn tắm nhập khẩu là dòng sản phẩm cao cấp đang được ưa chuộng tại các gia đình hiện nay. Tuy nhiên có quá nhiều mẫu sản phẩm khiến người dùng băn khoăn chưa thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Hãy cùng Xông hơi Cường Minh tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này và nhận biết Top 10 mẫu bể sục, bồn tắm massage nhập khẩu tốt nhất qua bài viết này nhé.

Top 10 mẫu bể sục, bồn tắm massage nhập khẩu tốt nhất - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

Bài viết liên quan : 

5 lý do nên mua bồn tắm nhỏ cho phòng tắm gia đình bạn

Bể sục, bồn tắm massage loại nào tốt? Những tính năng cần thiết.

 

I, Tìm hiểu về bồn tắm massage

Bồn tắm massage giúp người dùng vừa có thể tắm ngâm lại có thể sục massage làm thư giãn cơ thể, giảm đau, sát khuẩn da, có tác dụng làm đẹp lấy lại vóc dáng, chống lão hóa da và hỗ trợ điều trị một số bệnh khi sử dụng thời gian dài như xương khớp, bài tiết độc tố qua lỗ chân lông, tăng cao lưu lượng máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Tìm hiểu thêm về tác dụng của bồn tắm massage đối với sức khỏe tại đây.

Bồn tắm massage đem lại nhiều lợi ích cho người dùng - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

- Bồn tắm massage nhập khẩu cần đáp ứng các yếu tố: 

  • Có đầy đủ giấy tờ : phiếu bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng, có đầy đủ thông tin địa chỉ cụ thể và có in dấu đỏ của đơn vị phân phối. Sản phẩm phải có trụ sở tại Việt Nam đứng ra bảo hành bảo trì sản phẩm.
  • Được sử dụng những linh kiện chuyên dụng như : chất liệu nhựa thường là acrylic trắng và acrylic ngọc trai, khung vỏ là inox chuyên dụng, máy bơm có tuổi thọ cùng độ bền cao. Các chất liệu này không chứa chất độc hại, không tự cháy, có cốt thủy tinh làm lõi và phù lên lớp làm bóng dầy hoặc mỏng, giúp bồn tắm nâng cao độ chống xước, chống ố bẩn, chịu lực, chịu nhiệt, có tính thẩm mỹ cao. Bên dưới bồn có hệ thống khung vỏ bằng inox cao cấp, hạn chế tối đa các trường hợp han gỉ, oxy hóa giúp bồn có thêm độ chiu lực và độ bền.
  • Có đầy đủ các hệ thống sen vòi, massage, bơm, hệ thống tùy chỉnh sục, nóng lạnh, .... nhằm mang đến tiện ích vượt trội.
  • Trên thị trường hiện nay đại đa số các hãng bồn tắm massage nhập khẩu đều có thời gian bảo hành cho phần linh kiện điện tử là 1-2 năm và phần thân bồn là 3-5 năm tùy từng hãng. 

II, Top 10 mẫu bồn tắm massage nhập khẩu tốt nhất 

1, Bồn tắm Euroking EU-6143D

Bồn tắm Euroking EU-6143D nhập khẩu Malaisia là dòng bồn tắm massage cao cấp có kích thước 1260x1260x580 mm. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa acrylic trắng cao cấp với cốt bằng sợi thủy tinh siêu bền được phủ lớp làm bóng mỏng giúp giữ cho độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm trong thời gian dài, tạo nên thân vỏ bồn có độ chịu lực, chịu nhiệt cao, chống xước, chống ố, chống bám bẩn tốt, giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian tắm của người dùng.

Bồn tắm massage Euroking EU-6143D - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

2. Bồn tắm Daros HT-50 

Bồn tắm massage Daros HT-50 được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu chính là nhựa Acrylic ngọc trai cao cấp. Bồn có kích thước: 1700x1200x630mm. Với độ sâu bồn phù hợp và bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm không thấm nước giúp bạn hoàn toàn thoải mái và an toàn khi tận hưởng cảm giác thư giãn trong bồn tắm. 

 

Bồn tắm massage Daros HT-50 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

3. Bồn tắm Daros HT-44 nhập khẩu Hàn Quốc

Với màu trắng tinh tế và hiện đại, đây là màu sắc dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian phòng tắm, Bồn tắm massage Daros HT-44 được thiết kế theo hình góc tam giác cân với kích thước 1360x1360x700mm cho khách hàng nằm thoải mái để massage. Bồn tắm có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc massage như: gối đầu, vòi hoa sen, bộ lọc nước, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục,,... . Phần mặt yếm của bồn tắm được tô điểm thêm kính cường lực làm cho bồn tắm thêm sang trọng hơn. 

 

Bồn tắm massage Daros HT-44 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

4. Bồn tắm Govern JS 6009-1

Là mẫu bồn tắm cao cấp đến từ Malaysia, bồn tắm massage Govern JS 6009-1 không chỉ có chất lượng tốt, mà kiểu dáng cũng vô cùng sang trọng. Với kích thước 1700x750x580 mm, . Thân và khung bồn được làm từ chất liệu Inox 304 không han gỉ giúp bồn tắm chắc chắn và bền hơn, vượt qua mọi thử thách của thời tiết. Bồn được tích hợp thêm bộ đèn đổi màu, giúp sản phẩm trở nên sinh động hơn, tạo điểm nhấn cho không gian tắm nhà bạn. 

Bồn tắm nằm massage Govern JS 6009-1 được thiết kế họng sục massage với đầy đủ các mắt massage được bố trí hợp lý để có thể massage toàn thân như vị trí lưng, cổ, chân. Bồn cũng có các chức năng cấu hình với hệ thống bơm tăng áp, massage tạo sóng bọt mạnh mẽ, tia massage phun mọi hướng giúp giảm mệt mỏi và tạo cảm giác bập bềnh như sóng biển, chuyển đổi nước nóng-lạnh phù hợp với khí hậu Việt Nam, sử dụng nước tuần hoàn giúp tiết kiệm nước tuyệt đối

Bồn tắm massage Govern JS 6009-1 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

5. Bồn tắm Govern JS-8116 nhập khẩu Malaysia

Bồn tắm massage Govern JS 8116 là loại bồn tắm được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, phong cách nhẹ nhàng và giá cả phải chăng. Bồn tắm massage Govern JS 8116 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và lắp ráp tại Malaysia. Bồn tắm massage Govern JS 8116 được thiết kế kiểu dáng góc có kích thước: 1500 x 1500 x 650 mm, phù hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình Việt giúp bạn có thể tận dụng được những không gian góc trống của phòng tắm.

 Phần đáy dưới của bồn tắm massage Govern JS 8116 được thiết kế chống trơn trượt, hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng là những điểm nổi bật của bồn tắm massage Govern.

Bồn tắm massage Govern JS 8116 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

6. Bồn tắm Nofer VR-102 nhập khẩu Malaysia

Bồn tắm massage Nofer VR-102 được thiết kế với kích thước phổ thông là: 1600 x 850 x 720 mm, Toàn bộ những thiết bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... của bồn đều được nhập khẩu từ Châu Âu nên có độ bền cao, đảm bảo không gây ra sự cố gì trong quá trình sử dụng. Các tính năng đặc biệt của bồn tắm nhập khẩu Nofer là tắm ngâm, tạo bọt khí thư giãn, tạo sóng hoặc tạo nước xoắn vặn massage mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bồn tắm massage Nofer VR 102 còn có chế độ tự thau rửa do đó bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh bồn mà vẫn đảm bảo bồn sạch sẽ và hoạt động tốt.

 

Bồn tắm massage Nofer VR 102 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

7. Bồn tắm Nofer PM-1010 nhập khẩu Malaysia

Bồn tắm Nofer PM-1010 - sản phẩm bồn tắm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và Thụy Điển, sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia. Bồn tắm Nofer PM-1010 có kích thước: 1800 x 1300 x 600 mm. Các tính năng đặc biệt của bồn tắm Nofer PM-1010 là tắm ngâm, tạo bọt khí thư giãn, tạo sóng hoặc tạo nước xoắn vặn massage mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt bồn tắm Nofer PM-1010 còn có chế độ tự thau rửa mang đến nhiều tiện dụng và tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng. 

Bồn tắm massage Nofer PM-1010 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

8. Bồn tắm Euroking EU-6162D nhập khẩu Malaysia

Bồn tắm góc massage Euroking EU-6162D có kích thước: 1400mm x 1400mm x 700mm, là bồn tắm có chân yếm với chất liệu thân vỏ làm bằng chất liệu nhập khẩu cao cấp, đó là chất liệu Acrylic màu trắng, phần chân của bồn được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp có khả năng chống oxi hóa và chống han gỉ tốt. Với đầy đủ chân và yếm thì bồn tắm góc massage Euroking EU-6162D rất tiện lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt đồng thời mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Bồn tắm massage Euroking EU-6162D  - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

9. Bồn tắm Euroking EU-6153 

Bồn tắm massage Euroking EU-6153 nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Malaysia nên có giá cả phải chăng, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng bởi những tính năng hiện đại mà bồn mang lại. kích thước của Bồn là: 1600 x 800 x 740 mm. Toàn bộ những thiết bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm, ... của bồn được nhập khẩu từ Châu Âu nên có độ bền cao, đảm bảo không gây ra sự cố gì trong quá trình sử dụng. Bồn tắm massage Euroking EU-6153 có phần chân và khung được làm từ chất liệu Inox toàn phần nên có khả năng chống han gỉ và có độ bền cao, an toàn khi sử dụng. 

Bồn tắm massage Euroking EU-6153 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

10. Bồn tắm Appolo AT-9032 nhập khẩu Malaysia

Bồn tắm nằm Appollo AT-903 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 1700x800x610mm, đơn giản với màu trắng là màu chủ đạo toát lên phòng tắm nhà bạn sự hiện đại, sang trọng và thanh tao. Chất liệu nhựa acrylic có độ bền cao tạo nên một thành tựa vững chắc làm cho bạn sẽ yên tâm khi hòa mình vào dòng nước êm ái trong bồn. Cùng với đó là bộ khung và chân bồn được thiết kế bằng inox 304 tạo độ vững trãi cũng như chống han gỉ trong quá trình sử dụng. Bộ sen vòi được sử dụng cho bồn cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia nên có chất lượng tốt cũng như độ bền cao. Bồn có tính năng sục massage giúp chúng ta thoải mái thư giãn. 

Bồn tắm massage Appolo AT-9032 - Xông hơi Cường Minh thiết kế và thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp Hải Phòng

III, Xông hơi Cường Minh - địa chỉ uy tín cung cấp bồn tắm, bể sục tốt nhất

Hiện nay, Xông hơi Cường Minh là một trong những địa chỉ bán thiết bị bồn tắm massage tại Hải Phòng được rất nhiều người biết đến tin tưởng lựa chọn làm nơi mua hàng trong nhiều năm. Tại đây chúng tôi có đầy giấy đủ chứng nhận là đại lý cấp 1 của hãng. Với phương châm “ vui lòng khách đến vừa lòng khách đi “ chúng tôi luôn mong mang đến dịch vụ mua hàng tốt nhất cho người dùng.

Trên đây là một số thông tin về top 10 mẫu bồn tắm massage nhập khẩu tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi đến người dùng. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu bồn tắm ưng ý cho gia đình mình.

CƯỜNG MINH - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI HẢI PHÒNG!

- Địa chỉ: Số 31 phố Hòa Bình, Kiến An, Hải Phòng 

- Hotline: 0983 876 454 

- Website: xonghoicuongminh.com

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Messenger Top