Giỏ hàng

5 Lý do nên Mua Bồn Tắm Nhỏ cho phòng tắm gia đình bạn

Bồn tắm hiện nay đã không còn là thiết bị vệ sinh xa lạ với các gia đình Việt nữa. Thế nhưng trên thực tế thì vẫn có những gia đình chưa sử dụng bồn tắm. Một phần là vì họ chưa hiểu hết được những lợi ích mà bồn tắm mang lại. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn 05 lý do nên mua bồn tắm nhỏ. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có cái nhìn đúng hơn về loại thiết bị vệ sinh hiện đại này.

Bồn tắm cho gia đình giá bao nhiêu

Mua bồn tắm nhỏ giúp tiết kiệm diện tích nhà tắm

Chúng ta thường lựa chọn kích thước bồn tắm dựa vào diện tích phòng tắm. Một chiếc bồn tắm rộng rãi, thoải mái sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn tốt nhất. Thế nhưng nếu phòng tắm của gia đình bạn hạn chế về diện tích, thì bồn tắm nhỏ vẫn là một sự lựa chọn lý tưởng. Bồn tắm nhỏ gam màu sáng như màu trắng, màu ngọc trai sẽ càng có tác dụng giúp “nới rộng” không gian nhà tắm đấy.

Kích thước bồn tắm loại nhỏ nhất

Các sản phẩm bồn tắm nhỏ hiện nay vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chúng ta như ngâm, massage,… Kích thước nhỏ nhưng tiện ích sử dụng không nhỏ, chính là ưu điểm lớn nhất của những sản phẩm bồn tắm nhỏ hiện nay.

Mua bồn tắm mang đến sự sang trọng cho nhà tắm

Một chiếc bồn tắm nhỏ nhưng có thiết kế đẹp, tích hợp đầy đủ các tính năng sử dụng. Sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian nhà tắm của gia đình bạn. Có một kinh nghiệm nhỏ giúp nâng sự sang trọng của nhà tắm lên một tầm mới. Đó là bạn hãy chọn những mẫu bồn tắm nhỏ có màu sắc phù hợp và hài hòa với những gam màu nội thất khác trong phòng tắm. Như thế hiệu ứng sang trọng sẽ càng được đẩy lên cao.

Kích thước các loại bồn tắm nằm| bồn tắm nằm có kích thước như thế nào

Đặc biệt, hãy lựa chọn những chiếc bồn tắm có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Màu sắc trang nhã để làm điểm nhấn cho không gian nhà tắm nhé. Bên cạnh đó, bồn tắm còn là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình, sau ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, hãy chọn mua một chiếc bồn tắm vừa ý để tạo được sự thư giãn nhé.

Mua bồn tắm nhỏ có độ bền cao

Bồn tắm nhỏ hiện nay rất đa dạng về chất liệu như nhựa Acrylic, Composite, Acrylic ngọc trai, Galaxy,… Những chất liệu này có độ bền cao, có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh,… Chọn sử dụng những mẫu bồn tắm nhỏ có độ bền cao sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác an tâm. Hãy tham khảo ngay những thương hiệu như bồn tắm Govern, bồn tắm Amazon, bồn tắm Fantiny,….

Bồn tắm mini có kích thước bao nhiêu

Mua bồn tắm có chức năng massage cơ thể

Cũng giống như các mẫu bồn tắm lớn, bồn tắm nhỏ có những loại như bồn tắm ngâm, bồn tắm massage,… Bồn tắm massage hiện nay có chức năng cơ bản là massage thủy lực, sục khí tạo bọt.

Bồn tắm gia đình loại nào được đánh giá tốt nhất?

  • Chế độ massage thủy lực: Ở chế độ này, nước sẽ được phun vào các cơ vận động của cơ thể. Những đầu phun nước sẽ kết hợp với nhau tạo nên các dòng đẩy khí và nước. Vị trí các mắt massage cố định và ở vị trí khá thấp. Nhưng dòng khí và nước sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
  • Chế độ sục khí: Bồn tắm nhỏ sẽ được bổ sung những bọt khí nhỏ. Không khí đi qua các dòng sục khí sẽ tạo ra những bọt khí giúp các bắp cơ được thư giãn, máu lưu thông dễ dàng hơn,…

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Messenger Top